Home > Uncategorized > random thoughts while waiting for lunch break

random thoughts while waiting for lunch break

nakakatawa kasi may besties kame ni jay dito… tas the past two weeks na hindi kame nagkikita kung anong nangyayari sa kanila, nangyayari din sa amin. especially the arguments. parang may cosmic powers na nagiinfluence sa utak namin ni rj para mag-inarte in the same manner on the same issues. wala lang, nakakatanga.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

sobrang saya ko kasi yung pana kong officemate nagbakasyon na. hindi naman dahil sa ayoko sa kanya kasi mabaho sya. kasi actually mabait naman sya. natutuwa ako kasi lagi na lang sya inaalipusta ng boss ko na pana rin. as in, ang hayup kong boss, walang respeto. to think na 27 lang sya tas yung officemate ko 45 na. grabe, hindi ko maintindihan kung anong problema nya dun sa isa. sarap nyang tadjakan.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

mag-aaply na ko ng lisensya!!! tangina kasi nakakainis na magtaxi e. bukod sa sobrang mahal, ang hirap pa mag-abang. hindi ko rin naman makuhang magbus kasi naluluko ako sa tagal ng byahe. sana makuha ko agad sa first try pa lang (good luck!). aakitin ko yungnagbibigay ng driving test with my compelling charm and personality. chos.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

natutuwa ako sa bago kong multiply. yung mga titles dito songs from my favourite musicals. hehe. natutuwa ako kasi may mga taong nagcocomment sa blog ko na di ko naman kilala. tas nagcocomment din ako sa blog ng mga taong hindi ko kilala. hindi ko kasi to ginagawa dati. wala, nakakatuwa lang.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

free lunch sa office courtesy our officemate na may birthday. tamang tama kasi wala akong baon. haay, tagal mag530.

Categories: Uncategorized Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

