Home > Uncategorized > Random Thoughts while mulling over my current dilemma and working on the side

Random Thoughts while mulling over my current dilemma and working on the side

1. Problemado ako. Im the type of person pa naman na very seldom napapasiksik sa mga tight situations. Im more used to giving advice or simply sticking out for my friends who have the mighty luck of being in some very sticky places very often. So ngayon, ang weird kasi parang alam ko na problema talaga sya, pero nakokornihan ako na maglungkot-lungkutan.Para kong pinapanood ang sarili ko sa TV, while my pissed off self (the audience) exclaims, “bwakananginang acting yan, ampanget!”

2. Ewan ko rin kung baket, pero hindi ako madaling malasing. nakakainis minsan kasi lasing na lahat ako matino pa. parang gusto ko na din magwala, pero hindi pa valid yung reason ko. ako tuloy madalas nagsasara ng tindahan – at nagliligpit ng pinaginuman. pag hindi ko pa kayang kumanta ng favourite kong Aegis songs, ibig sabihin hindi pa ako lasing. e pano yun, minsan gusto ko na talaga agawin yung magic sing at ibelt out ang aking jologs anthem. nakakairita.

3. I went to the Dirham Photo Exchange I last Friday, and i had a fun time. Its good to finally meet the people whom i have been exchanging thoughts with over the cyberspace. This experience has stamped on real faces to the disturbing images. nyeheh. jokes. Im hoping to learn some interesting stuff from them. they seem nice, articulate and artsy, which are very much my kind of people.

4. So yun na nga, problemado ako. tangina naman kasi the situation im in eh. kasalanan to ng isang taong lasing. hindi naman ako galit. bewildered ng konti, offended at disappointed ng marame. haaaaaaayyy.

5. Hindi rin ako ang tipo ng tao na madalas nasasabihan ng maganda, kaya pag sinabihan ako ng maganda ako, nate-taken aback ako at hindi ko alam ang isasagot ko. so sasabihin ko sa unang beses: thank you, sabay ngiti ng virginal smile. pero sa pangalawang beses, yun na, lost na lost na ako. kasi naman alam ko rin kung binobola lang ako nung nagsasabi or kung sincere sya. kung nambobola lang, madaling sagutin yun. pero kung sinsero sya, wala na akong masabi. so nung sinabihan mo ako na maganda ako kaninang umaga, tas inulit mo pa ng apat na beses, at feeling ko hindi mo naman ako binobola, tangina gusto ko biyakin yung ulo ko tas hanapin yung vocabulary ko na pinagyaman ng aking masugid na hilig sa pagbabasa at pagsusulat.

kasi, wala akong nasabi at para akong tanga.

:C

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

