Home > Uncategorized > Random Thoughts while waiting for my 2nd driving class this afternoon

Random Thoughts while waiting for my 2nd driving class this afternoon

  1. Hindi na siguro bababa sa sampu ang marriage proposals na natatanggap ko. Ayus sana, nakakahaba ng hurr.. kung di lang nanggagaling ang malupit na pagsuyo sa nangangalingasaw na mga taxi driver. Mapa Dubai o Sharjah taxi, iba yata talaga ang alindog ko sa mga yun. Hehe.
  2. ayoko sa lahat yung taong binibigyan ng justification yung mali. Yung mali ay mali lang talaga, wala nang pali-paliwanag pa.
  3. naniniwala din ako na minsan, kung ikaw na lang ang naniniwala sa isang bagay at kalaban mo na ang lahat sa mga paniniwala mo, malamang mali ka nga.
  4. napapansin ko lately yung mga sinusulat ko e sa wikang Filipino na. nosebleeder na rin yata kasi ako e. nyehehe.
  5. uuwi ako ng pinas sa September 9. see y’all. 😀
Categories: Uncategorized Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

