Home > Uncategorized > I hold in my hands…

I hold in my hands…

… the last of the Nikon D40s in the UAE… and possibly the entire world.

And I feel truly elated.

sinuyod namen ang kalakhan ng Deira para mahanap ang mailap na lahing ito ng malupit na kamera.

and it was all worth it.

Ladies and gentlemen… may I present to you…

Doobi!

doobi 01

Ang pangalan ni Doobi ay nag-ugat sa ngalan ng lugar na kinaroroonan ko ngayon at pagiging adik ko. Yun lang, walang deeper meaning.

Si Doobi ay isang part ng aking week-long birthday celeb (blog just around the corner), na nagculminate sa napakasarap na Japanese dinner sa Sho Cho, at syempre sa aking unang paghipo sa aking pinakabagong friend.

Salamat kay Jay. Mahal kita, alam mo yan.

Let the addiction begin! 😀

Categories: Uncategorized Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

